Page 1
1 १
वृ प मा यमासाठी ल ेखन
घटक रचना :
१.० उि े
१.१ तावना
१.२ वृ लेखन
१.२.१ या या
१.२.२ वृ लेखनाच े व प
१.२.३ वृ लेखनाची प ती
१.२.४ वृ लेखनासाठी या मह वा या गो ी
१.३ पु तकपरी ण ल ेखन
१.३.१ ंथपरी का ंचे गुण
१.३.२ ंथपरी ण कस े कराव े?
१.३.३ वेगवेग या सािह य - कारा ंतील ंथपरी ण
१.४ नाट्य व िच पटसमी ा
१.४.१ या या
१.४.२ नाट्यसमी ेचे व प
१.४.३ नाट्यसमी ेिवषयी काही अ यासका ंची मत े
१.४.४ नाट्यसमी काच े गुण
१.४.५ नाट्य योगाच े समी ा ल ेखन क र याप ूव कोणती काळजी यावी /
नाट्यसमी ा ल ेखन कस े कराव े
१.४.६ िच पटसमी ा
१.४.७ िच पटसमी ेचे व प
१.५ समारोप
१.६ संदभ ंथ
१.७ सरावासाठी
munotes.in
Page 2
यावसाियक मराठी
2 १.० उि े
१) िव ा या या लेखन मत ेचा व सृजनशीलत ेचा िवकास करणे.
२) वृ प मा यमांसाठी आव यक लेखन कारा ंचा प रचय क न देणे व या संदभा तील
कौश या ंचा िवकास करणे.
३) मुि त क- ा य मा यमा ंसाठी आव यक लेखन कौश य िशकिवण े.
४) मा यमा ंमधील रोजगारा या संधीचा प रचय क न देणे.
५) यावसाियक लेखनासाठी मराठी भाषेचे उपयोजन करणे.
६) आधुिनक समाजमा यमा ंचा िवशेष, प रचय व उपयु ता याबाबत जाणून घेणे.
१.१ तावना
मराठी श दबंधानुसार एखा ा सािह यक ृती या गुणदोषा ंचे परी ण , मू यमापन करणार े
लेखन हणज े समी ा अथवा समी ण होय. एखा ा संिहतेवरील खंडनमंडना मक
युि वादा मक , वतःच े मत यक्त करणा या प ीकरणास अथवा िव तारान े केले या
िन पणास मराठीत 'टीका' असाही श द योग योजला जातो. ंथांिशवाय , नाटक , िच पट ,
संगीत, नृ य अशा कृत चेही समी ण केले जाते. एखा ा प रि थतीच े, सािह यक ृतीचे,
कलाक ृतीचे, संगीताच े तसेच सामािजक व राजक य ि थतीचे अवलोकन क न यावर